Định hướng của Tôm Fruits là trở thành tổng kho bán lẻ lớn nhất toàn quốc, giúp người tiêu dùng tiết kiệm đến 30% chi phí hàng thiết yếu hàng tháng.
Với bất kỳ mô hình kinh doanh nào, đặc biệt là ngành bán lẻ, một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng chính là chất lượng sản phẩm. Đây cũng là mục tiêu của hệ thống tổng kho hoa quả - thực phẩm hàng tiêu dùng Tôm Fruits.
Thương hiệu có hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hoa quả, thực phẩm, hàng tiêu dùng từ nhiều nước trên thế giới. Đại diện Tôm Fruits cho biết, các sản phẩm đều phải đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng.
Theo đó, hệ thống kiểm soát chặt chẽ khâu đầu vào của mỗi sản phẩm trước khi nhập vào tổng kho, đảm bảo mọi mặt hàng được bảo quản tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Tôm Fruits cũng liên kết với các nhà vận chuyển, đưa hàng hóa đến tận tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất, giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng.
"Tôm Fruits cam kết các hàng hóa luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt với hoa quả nhập khẩu luôn có chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm khi trái cây được nhập vào Việt Nam", ông Vũ Đình Phương - CEO của Tôm Fruits chia sẻ.
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều gia đình phải thắt chặt chi tiêu, Tôm Fruits khẳng sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, mang tới chính sách bình ổn giá, giúp chị em tiết kiệm 30% chi phí mua sắm. Cụ thể, với mô hình "mua tận gốc, bán tận ngọn", hệ thống sẽ mua, nhập khẩu trực tiếp sản phẩm của nhà máy, để bỏ qua các khâu phân phối, từ đó tiết giảm chi phí trung gian, sản phẩm tới tay người tiêu dùng có mức giá tốt.
Bên cạnh giá cả bình ổn, hệ thống tổng kho bán lẻ còn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm đón tiếp và phục vụ, giúp khách hàng lựa chọn được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
Hệ thống hiện có hơn 27 cửa hàng tại Hà Nội cùng 2 cửa hàng tại Thái Nguyên và Hải Dương. Dự kiến, Tôm Fruits sẽ tiếp tục mở rộng các cơ sở, mang đến cho khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm và sản phẩm chất lượng cao.
Mục tiêu đến hết năm 2023, Tôm Fruits phát triển 60 điểm bán hàng trên cả nước, đến năm 2025 đạt 300 cửa hàng.